LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

17 เมษายน 2565 : 14:40 น.

เปิดประสบการณ์ใหม่กับชาบูสไตล์ไทยหม้อเดี่ยว ที่อร่อยอย่างเดียวไม่พอ!! ต้องขอมาแบบคนรักสุขภาพ ตักผักไม่อั้น อร่อยและสุขภาพดีแบบนี้ เริ่มต้นได้ที่

เอาใจสายเฮลท์ตี้พามาที่ร้าน ฌานา ร้านอาหารแนวใหม่ที่โดนใจคนรักสุขภาพ เสิร์ฟความอร่อยพร้อมคอนเซ็ปต์ “Feel Good Food” จากคนต้นน้ำสู่คนปลายน้ำเพื่อห่วงโซ่อาหารแห่งความสุข  (Happy Supply Chain) ที่ยั่งยืน

ไปอร่อยจัดเต็มแบบไม่ต้องกลัวอ้วนกับชาบูสไตล์ไทยที่มาในหม้อเดี่ยว แบบกินคนเดียวก็ฟิน กินกับครอบครัวก็เริ่ด สัมผัสรสชาติธรรมชาติจากสูตรลับเฉพาะของซุปสมุนไพรที่มีรสชาติเอกลักษณ์ ผสมผสานความใส่ใจในทุกขั้นตอนของการเตรียมและเสิร์ฟอาหารด้วยวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ และปลอดภัยจากฟาร์มเพื่อนเกษตรกร พร้อมนำปรุงรสชาติแบบครบรส อร่อย กินได้ไม่มีเบื่อ นับเป็นมื้อสมดุลทั้งผักและเนื้อ ในแบบที่ดีต่อใจและดีต่อร่างกาย

เริ่มต้นมื้อนี้ด้วยการเลือกสรรน้ำซุปที่หอม กลมกล่อม การันตีความอร่อยแบบไร้ผงชูรส ทั้งซุปแซ่ปสมุนไพรฌานา หอมกลิ่นสมุนไพรยั่วใจ ซุปผักรื่นรมย์ รสหวานกลมกล่อมจากรสธรรมชาติ หรือจะเลือกเป็นซุปไก่สมุนไพร ที่รสนัวๆ ทานเพลินๆ ซดแบบคล่องคอ ต่อด้วยการจับคู่น้ำจิ้มที่ปรับสูตรใหม่ให้อร่อยและเฮลตี้กว่าเดิม ทั้ง Low Sodium! Low Sugar! No MSG added!  No Preservative!  กับ 5 สูตร 5 สไตล์ เริ่มด้วยน้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มพอนสึ น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว สนนราคาเริ่มต้นที่ 229 บาท

ส่วนใครที่มีใจรักในบุฟเฟ่ต์ ที่ร้านก็มีให้เลือกอร่อย 2 ราคา สำหรับราคา 499 บาท เต็มอิ่มกับ PREMIUM GREEN PORK หมูกรีนพอร์คสันคอ หมูสันนอก หมูสามชั้น ลูกชิ้นหมูทรงเครื่อง หมูนุ่มฌานา บะหมี่ผักลวก ไข่ไก่เคจฟรี ข้าวหอมมะลิ เครื่องดื่มสกัดเย็น ชาอัญชัญเย็น และชาเก็กฮวยเย็น เติมผักสดปลอดสารได้ไม่อั้น

ส่วนสายเนื้อต้อง DELUXE MEAT ราคา 699 บาท เพลิดเพลินกับเมนูเนื้อพรีเมี่ยมที่เพิ่มเติมจากชุดหมู อาทิ เนื้อโคขุนสันคอ โคขุนใบพาย โคขุนเสือร้องไห้ และสันคอออสเตรเลีย และพิเศษ! สำหรับสมาชิก GON Gang ได้รับเมนูพิเศษในบุฟเฟต์เพิ่มฟรี อาทิ ปลากระพง เกี๊ยวกุ้ง ฟองเต้าหู้ทอด เต้าหู้ปลา เห็ดทอดวาซามาโย เฉาก๊วยหญ้าหวาน ยำเห็ดรวม และตำแครอท

อย่าลืมเก็บท้องไว้ให้ของหวานไทยที่อร่อยชื่นใจไม่แพ้ชาติใดในโลก อย่างเฉาก๊วยสูตรหญ้าหวาน ดื่มด่ำรสชาติหวานฉ่ำแบบสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล 100%

ตามมาอิ่มอร่อยและสุขภาพดีได้ที่ร้านฌานา ชั้น 6 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Inbox : http://m.me/CharnaRestaurant

Instagram : Charna_feelgoodfood

หรือโทร. 061-415-8252

วารุณี มณีคำ

ข่าวที่น่าสนใจ