LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

15 เมษายน 2565 : 15:05 น.

สานสัมพันธ์รักของสมาชิกในครอบครัว ด้วยหลากหลายเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ จากฝีมือเชฟฮ่องกงคุณภาพ ที่ร้านอาหารจีน “เฮยยิน” ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ

กินเที่ยวครั้งนี้ พามาที่ “เฮยยิน” (HEI YIN) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ ภายในศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ร้านที่มุ่งมั่นะนำเสนออาหารเลิศรสและมรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารในรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อเป้าหมายที่จะสานสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ผ่านความหลากหลายของอาหาร ความอบอุ่น และการบริการที่แสนประทับใจ

 

“เฮยยิน” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานจีนกวางตุ้งโบราณ โดยมีความตั้งใจที่จะเฉลิมฉลองให้กับความอุดมสมบูรณ์ของอาหารและความเป็นเลิศของอาหารจีนกวางตุ้ง ซึ่งมีต้นกำเนิดอยู่ที่เมืองกวางโจว เมืองที่มีอาณาเขตติดกับทะเลจีนใต้และภูเขาทางตอนเหนือ มีฝนตกชุ่มชื้นและไม้ดอกบานสะพรั่งตลอดทั้งปี ความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติและการเกษตรตามฤดูกาลของเมืองกวางโจวนี้ได้ส่งเสริมให้เป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะต่อการเป็นแหล่งอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย

ด้วยความเชี่ยวชาญของทีมเชฟและมรดกตำรับอาหารกวางตุ้งขนานแท้ เราภาคภูมิใจที่ได้นำเสนออาหารที่มีรสชาติกลมกล่อมเป็นธรรมชาติและสดใหม่เสมอ อีกทั้งยังได้รับการปรับประยุกต์ให้มีความทันสมัย ผู้ที่ชื่นชอบอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งไม่ควรพลาดลิ้มลองเมนูแนะนำ อาทิ “เป็ดปักกิ่งย่างไม้ลิ้นจี่” ที่มีเอกลักษณ์ความอร่อยเฉพาะตัว ใช้เป็ดเชอรี่ตัวโต นำมาย่างจนหนังกรอบ หอมอร่อย  หรือจะเป็น “เป็ดย่างฮ่องกงไม้ลิ้นจี่” เนื้อแน่นหนังกรอบมีความหอมจากหนังเป็ดที่ไม่เหมือนใครเพราะใช้ไม้ลิ้นจี่นำมาย่างเป็ดจนได้ที่

มื้อกลางวัน พลาดไม่ได้กับเมนูติ่มซำชั้นเลิศอย่าง “ฮะเก๋ากุ้ง”, “ขนมจีบหมูกุ้งกังป๋วย” และ “เสี่ยวหลงเปามันปู” ที่แป้งบางพร้อมไส้ด้านในที่มีมันปูแสนอร่อย, “ถ้วยทองฟรุ๊ตสลัดทะเล”, “เกี๊ยวซ่าเซี่ยงไฮ้” และ “เผือกทอดทะเล”, “ห่ามสุ่ยเกาะ” ติ่มซำสไตล์ฮ่องกงที่ทำสดใหม่พร้อมเสิร์ฟจากฝีมือเชฟชาวฮ่องกง นอกจากนี้ เมนู “หมูแดงคุโรบูตะย่างน้ำผึ้ง” และ “หมูกรอบย่างสไตล์ฮ่องกง” เสริมทัพความอร่อยด้วยเมนูของหวานสไตล์ฮ่องกงที่อบสดใหม่ให้ได้ลิ้มลองอีกมากมาย

“เฮยยิน” พร้อมยกขบวนความอร่อยมาให้ลิ้มลองกว่า 100 เมนู ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่หรูหราอลังการ เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวให้เลือก 4 ห้อง 4 สไตล์เปรียบดั่งสวรรค์ของคนรักอาหารกวางตุ้งอย่างแท้จริง

  • ห้อง Mountain รองรับ 16 ท่าน ราคา 2,000 บาท (รับประทานเกิน 20,000 บาท ฟรีค่าห้อง)
  • ห้อง Sea รองรับ 10 ท่าน ราคา 1,000 บาท (รับประทานอาหารเกิน 10,000 บาท ฟรีค่าห้อง)
  • ห้อง Earth รองรับ 8 ท่าน ราคา 1,000 บาท (รับประทานอาหารเกิน 10,000 บาท ฟรีค่าห้อง)
  • ห้อง Sun รองรับ 10 ท่าน ราคา 1,000 บาท (รับประทานอาหารเกิน 10,000 บาท ฟรีค่าห้อง)

ตามมาลิ้มรสอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ จากฝีมือเชฟฮ่องกงคุณภาพ ได้ที่ร้านอาหารจีน “เฮยยิน” ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น 3 เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน: เวลา 11.00 – 15.00 น. ช่วงเย็น: 18.00 – 22.00 น. 

โทรศัพท์: 080-964-5423

เว็บไซต์: www.heiyinbangkok.com

อีเมล: heiyin@impact.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/heiyinbangkok/

LINE: @heiyinbangkok 

Instagram: https://www.instagram.com/heiyinbangkok/

วารุณี มณีคำ

ข่าวที่น่าสนใจ