NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 มิถุนายน 2565 : 17:15 น.

SKYWORTH เปิดตัวโทรทัศน์ OLED รุ่น W82 จอปรับโค้งหรือปรับตรงได้ รุ่นแรกในประเทศไทยภายใต้แนวคิด Transform Your World ราคาเครื่องละ 1 ล้านบาท

นายมาร์ติน หลี่ (Martin Li) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “SKYWORTH W82 เป็นผู้ผลิตทีวีรายที่สองของโลก ทีใช้เทคโนโลยี OBM ซึ่งศักยภาพในการแข่งขันตลาดสูง ด้วยการแปลงนวัตกรรมจากแนวคิด ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใช้งานได้จริง และมีการผลิตออกจำหน่ายเป็นจำนวนมาก โดยทีมงาน R&D ของ Skyworth ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี OBM ในโทรทัศน์SKYWORTH W82 มาหลายปี รวมถึงตัวหน้าจอ ที่สามารถปรับยืดหยุ่นให้โค้งงอหรือปรับตรงได้อย่างอิสระ ด้วยระบบ OBM ที่ผลิตขึ้นเอง มีกลไกปรับระดับด้วยไฟฟ้า โครงสร้างด้านหลังของจอมีลักษณะคล้ายเกล็ดปลา มีความยืดหยุ่นปรับรูปทรงได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับความโค้งของหน้าจอได้มากถึง 1000R ตามแต่ระยะการชมที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับความบันเทิงในบ้าน SKYWORTH W82 ที่ระดับความโค้ง 2000R เหมาะที่สุดสำหรับการชมภาพยนตร์ และ 1500R สำหรับโหมดการเล่นเกม

ยิ่งไปกว่านั้น SKYWORTH W82 ยังมีเทคโนโลยีการแสดงผลที่เป็นเอกสิทธิ์ของ SKYWORTH รวมถึงเทคโนโลยี SOBiF ที่ใช้บนผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้กระจกทั้งแผ่นเป็นไดอะแฟรม พร้อมไดร์เวอร์แม่เหล็กไฟฟ้า 30 คอร์ 4 ตัวกระจายห่างเท่าๆกัน ซึ่งช่วยให้สร้างคลื่นเสียงที่ได้จากทั้งผิวหน้ากระจกแทนที่จะเป็นจากจุดใดจุดหนึ่ง ทั้งนี้ SKYWORTH W82 ได้ก้าวสู่ระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมทีวี

สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทย SKYWORTH จะร่วมกับผู้จัดจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จัดแสดงผลิตภัณฑ์ SKYWORTH W82  เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับ SKYWORTH W82 ด้วยตนเอง ทั้งนี้ ที่แรกที่จะจัดแสดง คือ ห้างสยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จังหวัด เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 1 -15 กรกฎาคม 2565

ทั้งนี้  ในการเปิดตัวครั้งนี้ SKYWORTH ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงอีกหลายรายการ ได้แก่ โทรทัศน์ OLED ซีรีส์ BM ที่ออกแบบร่วมกันโดย Designworks, a BMW Company, Wallpaper TV เครื่องแรกของโลก, MiniLED TV รุ่นล่าสุด, QLED TV ที่สามารถประกอบเป็นหน้าจอได้, EYE CARE TV ทีวีเพื่อการถนอมดวงตา และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ SKYWORTH ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ อีกหลากหลายรายการ อาทิ จอเกมมิ่ง OLED ขนาด 48 นิ้ว, ตู้เย็นประหยัดพลังงานซีรีส์ SRS-46DT และ SRS-225DT, เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ 6KG พร้อม pulsator-T6OU24, โฮมเธียเตอร์ ราคาประหยัด , Solution T2 โปรเจคเตอร์ , ลำโพงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ S100 และ MAX7 รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์ BM ซีรีส์คลาสสิกของ Skyworth แบบครบวงจร อีกด้วย

สำหรับ SKYWORTH อยู่คู่กับประเทศไทยมายาวนานกว่า 10 ปี โดยประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี มีช่องทางการจำหน่ายทั้งในรูปแบบการขายออนไลน์และออฟไลน์หลายช่องทาง อีกทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายระดับชั้นนำทั่วประเทศ โดยเป็นส่วนหนึ่งที่นำเทคโนโลยีคุณภาพสูงเข้ามาเสริมสร้างชีวิตอัจฉริยะให้กับผู้บริโภคหลายล้านคนในประเทศไทย ที่สำคัญ SKYWORTH ยึดมั่นในความคุ้มค่าของผู้บริโภค โดยมีระยะเวลารับประกันนานถึง 3 ปี และมีศูนย์บริการหลังการขายมากกว่า 130 แห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน ภายใต้แบรนด์ SKYWORTH และได้รับความไว้วางใจ จากการรับบริการหลังการขายอย่างแน่นอน

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ