BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ธันวาคม 2561 : 16:35 น.

เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน “บอล วงบางแก้ว” แฟนสาวสำลักควันดับคาห้องน้ำ ด้านพ่อไม่ปักใจเชื่อเพราะลูกสาวโทรบอกว่าถูกทุบตี

เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 16 ธ.ค. ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในหมู่บ้านธัญธานี ถ.ลำลูกกา คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม ประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองลาดสวาย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู และอาสาสมัครร่มไทย

ที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ปลูกเกือบเต็มที่กว่า 300 ตร.ว. ไฟได้ลุกไหม้บริเวณห้องพระชั้น 2 อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีอุปกรณ์ที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องอื่นโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบเบื้องต้นมีห้องที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายไป 4 ห้องรวมทั้งห้องน้ำซึ่งพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ในสภาพเปลือยกาย ทราบชื่อ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือน้องเบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล อดีตนักร้องดังวงบางแก้ว โดยบ้านหลังดังกล่าวมีคนพักอาศัยอยู่ 7 คน

จากการสอบสวนนายพงษ์เพชรให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่กับแฟนสาวบนห้อง ก่อนที่แฟนสาวจะเดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ส่วนตนลงมาอยู่กับพ่อแม่ข้างล่าง จากนั้นได้ยินเสียงน้องสาวที่กำลังไลฟ์สดขายสินค้าออนไลน์อยู่ภายในห้องชั้นสอง ตะโกนว่าไฟไหม้ ตนจึงได้ช่วยพยุงพ่อที่ผ่าตัดสมองออกมาจากตัวบ้าน จากนั้นก็มี รปภ.ของหมู่บ้าน วิ่งถือถังดับเพลิงมา ตนจึงพาขึ้นไปด้านบน แต่มองไม่เห็นอะไร เพราะมีแต่ควันไฟเป็นจำนวนมาก จึงต้องออกมารอที่ด้านนอกแต่ก็ไม่พบแฟนสาวแล้ว

ต่อมา นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพลูกสาว เพราะไม่เชื่อถึงสาเหตุการตาย เนื่องจากเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ลูกสาวโทรไปบอกว่าถูกแฟนหนุ่มตบตีอีกแล้ว ซึ่งตนก็บอกลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปอยู่กับเขา แต่ลูกก็ไม่ฟัง และจู่ๆ ก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งตนเองไม่เชื่อว่าลูกสาวสำลักควันไฟจนเสียชีวิต แต่น่าจะมาจากสาเหตุอื่น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.คูคต ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ ภายในบ้าน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียด

ข่าวเด่น

ข่าวที่น่าสนใจ