BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 ธันวาคม 2561 : 16:37 น.

หนุ่มมาเลย์ซิ่ง BMW ชนเก๋งสียหายกว่า 10 คัน ก่อนหลบหนี คาดอยู่ในอาการมึนเมา

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เปิดเผยถึงกรณีเฟซบุ๊ก Jesita Aramkham เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะรถเก๋ง BMW สีทอง ขับพุ่งชนรถยนต์ของประชาชนเสียหาย บริเวณร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง แยกสุวรรณภูมิ ก่อนหนีไป ระหว่างนั้นก็เฉี่ยวชนรถยนต์คันอื่นอีกกว่า 10 คัน ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวมาเลเซีย หลังเกิดเหตุได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ และยังไม่สามารถให้การได้ ขณะที่ตำรวจพยายามตรวจหาสารเสพติดและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ ซึ่งต้องรอผลอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาประมาททำให้เสียทรัพย์ ส่วนการเยียวยาผู้เสียหายทางบริษัทประกันรถยนต์ของผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามาเป็นผู้ดำเนินการแล้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านข้าวต้มบริเวณแยกสุวรรณภูมิ แล้วขับหนีไป ระหว่างนั้นได้ชนรถอีกหลายคันตั้งแต่ย่านลาดกระบังไปถึง ถ.ร่มเกล้า ซึ่งผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.จระเข้น้อยแล้วเช่นกัน

ด้านนายสมชาย แสงจันทร์ เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุคนในบ้านยังนอนหลับพักผ่อน แม้ได้ยินเสียงดังแต่ก็เข้าใจว่าเป็นเสียงลมพัดประตูเหล็ก จนลูกจ้างที่พักอาศัยบริเวณชั้น 3 เปิดหน้าต่างดูและเห็นว่าหลังคาหน้าร้านพังลงมาจึงวิ่งออกมาดู โดยคนขับรถเก๋งสีทองพูดขอโทษซ้ำไปซ้ำมาคาดว่าน่าจะอยู่ในอาการมึนเมา

ข่าวเด่น

ข่าวที่น่าสนใจ