LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 กันยายน 2562 : 15:10 น.

ภาณาเมรา แฟชั่น แนะนำนาฬิกา ARMITRON คอลเลกชั่น FALL WINTER 2019 โชว์การออกแบบที่ไร้ขีดจำกัด เสริมลุคให้ทุกวันดูมีสไตล์เหนือระดับ ในราคาน่าดึงดูด

บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ดัง พร้อมดึงแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างนาฬิกา ARMITRON ที่ก่อตั้งมากว่า 63 ปี จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1956 ซึ่งนับได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกนาฬิกาข้อมือดิจิทัลรุ่นแรกๆ ที่มีราคาไม่แพง และเป็นเป้าหมายที่แบรนด์ยึดถือจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ว่า “นาฬิกาภายใต้แบรนด์ ARMITRON ทุกเรือนจะต้องมีสไตล์ และทุกคนสามารถสวมใส่ได้”

เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่เหมาะกับยุคสมัยนี้เป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่น่าดึงดูดใจในทุกกลุ่ม ทุกช่วงอายุ บวกกับรูปลักษณ์ของนาฬิกาที่มีการออกแบบอย่างไร้ขีดจำกัด เน้นความหลากหลาย สามารถเสริมลุคในแต่ละวันให้ดูดีมีสไตล์เหนือระดับ

นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายคอลเลกชั่น ครอบคลุมทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่นสำหรับผู้หญิง และคอลเลคชั่นสำหรับผู้ชาย สะท้อนให้เห็นถึง DNA ของ ARMITRON ออกมาได้อย่างดี ภายใต้ Tag Line #OneWatchManyFaces

พบกับแบรนด์ ARMITRON ได้ที่ร้าน WatchElse Shop สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ , สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , เทอร์มินัล 21 พัทยา และโรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านค้าออฟฟิเชียลช้อปของ ARMITRON บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ Shopee bit.ly/ARMITRON_OfficialShop

พร้อมโปรมชั่นแรงๆ ด้วยการแจกโค้ดส่วนลดจำนวนจำกัด เพียงใช้โค้ด "AMTR200" รับส่วนลด 200 บาท เฉพาะสำหรับซื้อสินค้าในร้านค้าออฟฟิเชียลช้อปของ ARMITRON บน Shopee ในระหว่างวันที่ 1-31 ต.ค.นี้เท่านั้น

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

ข่าวที่น่าสนใจ